หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะร้องเรียนFlash Expressได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
พอดีสั่งของไปแล้วเราเลือกขนส่งกับFlash Expressตอนนี้ของมาจึงจังหวัดเราแล้วรับเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว แต่รอมา3วันแล้วก็ยังไม่ส่งของให้เรา
เราจะร้องเรียน ของต้องขาย ลูกค้ารอจนไม่รอแล้ว ในส่วนนี้เราเรียกค้าเสียหายได้หรือไม่ครับ เราจ่ายค่าขนส่งไปหมดเรียบร้อยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยื่นเรื่องเคลมพัสดุกับ J&T แต่ไม่มีการดำเนินการขึ้นในหน้าเว็บ ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ พอดียื่นเรื่องเคลมพัสดุไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนค่ะ แต่ในหน้าเว็บไม่ขึ้นสถานะการดำเนินการอะไรเลย แบบนี้เราต้องรออีกกี่วันถึงจะมีอัพเดทหรอคะ? ทั้งนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค
สมาชิกหมายเลข 4569538
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
พัสดุมาส่งเก็บปลายทาง แต่ไม่ได้สั่ง
มีพัสดุมาส่งเก็บปลายทาง195.- ปกติถ้ามีของมาส่งแล้วใช้ชื่อพ่อจะเป็นพี่สาวสั่ง เราก็คิดว่าน่าจะเป็นพี่สั่งเลยจ่ายไป เปิดดู เป็นเสื้อเก่าๆตามตลาดตัวละ20.- แล้วสรุปไม่มีใครสั่ง ตอนนี้ร้องเรียนทางแอพแฟลชไป
สมาชิกหมายเลข 8007306
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
Flash Express ความเป็นจริงที่สวนทางกับในหนัง
ผมคงไม่ต้องอธิบายมั้ง ส่งของ กรุงเทพ - เชียงใหม่ 23/09/2025-26/09/2025 วันแรกก็เอาสินค้าไปไม่ได้ วันที่ 2,3,4 สินค้ายังไม่เริ่มเดินทางเลย คู่แข่งหายไปหลายเจ้า บริการก็เลยแย่ลงตามสินะ ซื้อของใน shopee
สมาชิกหมายเลข 3604044
โดนแฟลชทิ้งสินค้า
สั่งปลากัดจากกาญจนบุรี ต้นทางได้ใช้บริการของแฟลชในการส่งปลา ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่าเป็นปลากัด สินค้าโดนส่งมาปกติ จนมาถึงศูนย์คัดแยกจังหวัดลำปาง สถานะขึ้นว่ามีปัญหา พอเราติดต่อไป ทางแฟรชบอกว่าเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1158533
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 98
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะร้องเรียนFlash Expressได้หรือไม่
เราจะร้องเรียน ของต้องขาย ลูกค้ารอจนไม่รอแล้ว ในส่วนนี้เราเรียกค้าเสียหายได้หรือไม่ครับ เราจ่ายค่าขนส่งไปหมดเรียบร้อยแล้ว